Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Xem chỉ tay- Một phút nhìn thấu tâm can - Tử vi phương đông

Tuvi.homnay24h.com xin được đưa bạn đọc một vấn đề mới rất được quan tâm đó là thuật chỉ tay trong nhân tướng học.
xem-chi-tay-tuvi.homnay24h.com

Thuật xem chỉ tay là một bộ môn thuộc lĩnh vực tìm hiểu người đời.Nhiều nhà nghiên cứu kho học nổi tiếng từ thời Aristote đến nay không ngừng tìm hiểu về đường nét trên bàn tay mong muốn khám phá điều bí ẩn của con người.

Thuật xem chỉ tay phát triển mạnh vào thế kỉ 19 và nó chiếm ưu thế so với các khoa bói toán khác trong vấn đề giỏi đoán vận mệnh con người.

Tìm hiểu về bàn tay: khi quan sát bàn tay chúng ta không nên quên lưu ý tới sắc thái bàn tay.Xem nhận định về sắc thái của bàn tay một người, chúng ta có thể tìm hiểu đại cương về cá tánh và có thể cả bệnh lý của người ấy. Có 4 loại sắc thái của bàn tay.

Sắc thái ở bàn tay nóng nảy:
Xem bói người có bàn tay đặc điểm: nhỏ, dài, tam giác, có chu vi khác thường, nhiều nếp nhăn và nhiều chỉ, mềm mỏng, nhọn và ngón út ngắn, tay thô. Đường ngang trên có dạng như dây thừng. Họ có cá tính: nóng nảy, dục tốc, tự cao, nhiều tưởng tượng, tính bất thường.

xem-chi-tay-tuvi.homnay24h.com

Sắc thái bàn tay lãnh đạm:
Đặc điểm của bàn tay lãnh đam : lòng bàn tay mềm, dày, ẩm ướt, ngón ngắn không đều, ít chỉ tay, rộng, trắng nhạt. Móng tay rộng, lưng bàn tay có lấm chấm tàn nhang. Trong nhân tướng học bàn tay này sở hữu tính cách là người trầm mặc, lạnh lùng, kiên nhẫn, đa tình, chuộng lý luận.

Sắc thái bàn tay hờn giận:
Xem điểm nhận dạng bàn tay hờn giận: vuông hay chữ nhật, có vẻ ốm nhưng thực ra nhiều thịt, nóng ấm, lòng bàn trũng, chỉ tay rõ nét, sậm màu, ngón dài, đầu ngón bè ra. Đường ngang dưới dài và thẳng, ngón cái dài.Tử vi phương đông nhân thấy họ có cá tính: Tự ái cao, tham, tự kiêu.Sức khỏe yểu tướng.
xem-chi-tay-tuvi.homnay24h.com

Sắc thái bàn tay ương ngạnh:
Điểm nhận dạng bàn tay ương ngạnh là : Rộng, ngắn,dày, nóng ướt, màu hồng, lưng bàn tay có nhiều lông, ngón cái ngắn. Gò kim tinh cứng. Chỉ tay đậm, màu hồng, nhưng ít chỉ. Xem tướng nhận dạng họ có tính ngang ngạnh, không ưa sự bình thản dễ nổi giận, có tư tưởng cao siêu. Không nể nang ai hay lí sự.

Các bạn có thể  thao khảm thêm về nhân tướng học tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét