Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tướng mặt đào hoa-Nhân tướng học-tử vi phương đông

Ta thường thấy có rất nhiều đàn ông đào hoa đa tình nhưng vẫn làm ra vẻ ta đây đoàng hoàng chững chạc. Vì sao vậy? Bởi vì đa số phụ nữ bị vẻ bề ngoài hào nhoáng, lời nói ngọt ngào, ánh mắt đa tình hấp dẫn, thậm chí có kẻ lăng nhăng làm cho mê muội.
Tuvi.homnay24h.com xin đưa ra vài đặc điểm của kẻ đào hoa trong nhân tướng học.

tuong-mat-dao-hoa-tuvi.homnay24h.com

Mắt liếc đưa tình: bắt cá hai tay.
Trong nhân tướng học, xem tướng người có tính đào hoa chủ yếu thể hiện ở đặc điểm tròng đen có màu hổ phách, mắt ướt át như có nước, lại thêm lệ đường đầy đặn, đuôi mắt chúc xuống, gian môn xuất hiện nếp nhăn thẳng đứng hoặc nốt ruồi.
Xem bói người có nốt ruồi mọc ở nếp nhăn nơi khóe mắt thường rất có duyên với người khác giới, có số đào hoa. Nếu nốt ruồi mọc trên nửa mặt phải thì cho dù đã kết hôn nhưng vẫn trăng hoa bên ngoài.
Nếu nốt ruồi mọc ở nửa mặt trái thì hôn nhân không thuận lợi, quan hệ vợ chồng căng thẳng, rất có thể ly hôn.
Nếu trên gian môn xuất hiện nếp nhăn thẳng đứng thì sẽ không chung thủy, kết hôn rồi vẫn lăng nhăng, có bồ.
Nếu có một tầng khí đen nhạt vòng quanh mắt nhưng không phải quầng mắt thâm đen thì chắc chắn người này luôn đắm chìm trong tình dục, vô cùng phóng túng.

Đuôi lông mày nhảy múa: chơi bời phóng túng.
Còn có một tướng mặt đào hoa nữa là lông mày mọc lộn xộn, không ngay ngắn, giống như đang nhảy múa.
Lông mày ý xuân tức là lông mày mảnh nhỏ nhưng nửa sau lại chúc xuống. Xem người có lông mày kiểu này thường có sức hấp dẫn, luôn có thể khiến người khác giới hồn xiêu phách lạc mà bản thân không biết từ chối nên thuộc loại người chơi bời phóng túng. Người có lông mày màu vàng cũng rất háo sắc.
tuong-mat-dao-hoa-tuvi.homnay24h.com

Chóp mũi có nốt ruồi: gặp tại họa
Xem tướng người có đầu mũi đặc biệt to dày, nhiều thịt thường có sức khỏe tốt, có nhu cầu tình dục mãnh liệt, phong lưu, trăng hoa. Ngoài ra nam giới có nốt ruồi trên cánh mũi, sống mũi, chóp mũi thường rất đào hoa.

Tóc xoăn bẩm sinh: thích đi săn
Xem người có tóc xoăn bẩm sinh thường có tính phong lưu, luôn trêu hoa ghẹo nguyệt, giải thích theo cách nói của tâm lý học là vì kiểu này vốn có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ nên lúc nào cũng muốn chiếm hữu người khác giới,

Môi dày và mọc nốt ruồi: bản tính trăng hoa.
Xem bói người có tướng miệng rộng hoặc môi dày đa phần có khả năng tình dục mạnh mẽ. Nếu môi dày và có nốt ruồi thì tướng mặt này đích thị là tướng đào hoa. Còn có một tướng đào hoa nữa đó là có nốt ruồi ở giữa môi và mũi.

Các bạn có thể  thao khảm thêm về nhân tướng học tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét