Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tướng mặt nhút nhát-Nhân tướng học-Tử vi phương đông

Người nhút nhát sợ việc tuy thiếu chủ kiến, làm việc lề mề, nhu nhược không quyết đoán nhưng có ưu điểm thận trọng, họ phù hợp với công việc tỉ mỉ, kiểm tra hơn.
Tuvi.homnay24h.com sẽ đưa ra vài đặc điểm về tướng người nhút nhát để hiểu thêm về nhân tướng học.
tuong-mat-nhut-nhat-tuvi.homnay24h.com

Ánh mắt đờ đẫn: thiếu chủ kiến.
Xem người anh mắt vô thần, tròng đen ngả vàng, tròng trắng xuất hiện tia đỏ, tròng đen tròng trắng không rõ ràng không phải là tướng mặt tốt.
Người có ánh mắt như thế này thường chậm chạp, thiếu khẳ năng quyết đoán, nhu nhược, đầu óc rối loạn, không có quan điểm riêng, dễ bị dẫn dắt.

Miệng nhỏ, không khép khít.
Kích cỡ miệng thông thường lấy độ rộng của mũi ra làm tiêu chuẩn. Xem tướng người có miệng nhỏ, khóe miệng cũng nhỏ, không thấy có mép thường an phận thủ thưởng, không dám gây chuyện, dễ nghe theo và ỷ lại người khác.Làm việc cẩn thận, thận trọng, có thể thành công trong mấy việc cần tit mỉ.
Người có miệng khép lại chúc xuống dưới dễ lâm vào cảnh bế tắc, có huynh hướng tự sát, không tích lũy được tiền tài. Cho nên người có tướng mặt như vậy nên tươi cười để miệng khép lại thì khóe miệng mới hướng lên trên.

Lông mày dài quá mắt: lề mề, chậm chạp.
Xem tướng người có lông mày dài hơn mắt không coi trọng tình cảm, động tác lề mề, chậm chạp, nói năng thiếu dứt khoát, đối nhân xử thế kém. Tuy lông mày dài hơn mắt nhưng nếu lông mày có hình chữ bát thì lại thường không có chủ kiến, luôn nịnh nọt, cho thấy gian xảo.

tuong-mat-nhut-nhat-tuvi.homnay24h.com

Tai thấp lại lệch: theo đuôi người khác
Người có đỉnh tai thấp hơn vị trí khóe mắt thường không thông minh, thiếu hứng thú với học hành, nhát gan, sợ việc, khó thành công.
Xem bói người có tướng mặt này nếu tai dầy, vành tai rõ ràng thì còn có sở trường. Nếu vành tai và hình dáng bên trong không rõ hoặc tai mỏng, hai bên tai lệch nhau thì dễ theo đuôi người khác.

Mũi quá dài: do dự không quyết đoán.
Độ dài của mũi ngắn hơn so với độ dài trung bình của tam đình thì là mũi ngắn, dài hơn độ dài trung bình của tam đình thì là mũi dãi.
Xem tướng người có mũi ngắn lỗ mãng, nông nổi, làm việc chưa suy nghĩ chín chắn vội kết luận ngay, tốc độ làm việc nhanh, trực giác nhạy bén, nhưng vì tính cách nông nổi, bộp chộp nên làm việc cẩu thả, phán đoán sự tình dễ sai sót.
Tướng người mũi dài luôn suy nghĩ vấn đề tương đối thấu đáo cho nên thời gian suy nghĩ khá lâu. Họ có thể đưa ra phán đoán hoặc quyết định chính xác.
Những người mũi dài thường hay suy nghĩ, rất nhạy cảm đối với sự vật, lúc nào cũng cảnh giác, đề phòng. Xem bói về mặt tình cảm hay dễ rung động bất chợt.

Các bạn có thể  thao khảm thêm về nhân tướng học tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét