Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Xem Chi Tay - Đường Tử Tức - Tử vi phương đông

Tuvi.homnay24h.com lại đưa ra vài đặc điểm về đường tử tức - đường con cái trong nhân tướng học để các bạn biết thêm về tử vi phương đông.

xem-chi-tay-duong-tu-tuc-tuvi.homnay24h.com

Đường Tử Tức - Đường con cái
Xem tử vi đường tử tức nằm ở cùng vị trí với đường tình duyên. Đó là những đường chỉ nhỏ nằm dọc theo đường này. Khi muốn biết về số con cái hiện có và sẽ có ở một người thì nên xem tay phụ nữ thuận lợi hơn xem tay nam giới.
Theo kinh nghiệm của những nhà nghiên cứu xem chỉ tay cả Đông cũng như Tây thì những đường này đậm nét, thẳng là tốt, xem bói khẳng định đó là dấu hiệu của những đứa con trai khỏe mạnh. Nếu xem đường đó bị đứt đoạn, mỏng, mờ, cong queo thì thuộc con khó nuôi, sưc khỏe không tốt...Tuy nhiên không nên hoàn toàn nghĩ rằng có bao nhiêu thì có bấy nhiêu con vì sẽ có đường chỉ lệch lạc khó khăn.

Đường chỉ tay hay dấu hiệu biểu hiện sự tuyệt tự
Xem bói về đường tự tuyệt gò kim tinh phẳng, lắng, không có nếp nhăn, ở cường tay có một chỉ vòng lên theo đường vòng cung. Ngôi sao xuất hiện ở đường định mạng. Lóng chót ngón giữa có hình chữ thập. Ở đầu ngón út có vân xoắn theo hình trôn ốc. Gò mộc tinh lan sang gò Thổ tinh.

Bệnh lý trên bàn tay được đoán qua cách xem bói chỉ tay trên các gò của bà tay trong nhân tướng học
Gò kim tinh có lõm sâu dễ bị bệnh tật. Gò hỏa tinh có lằn chỉ nằm ngang sưng cuống phổi, huyết áp cao.
Gò thổ tinh có ngôi sao dễ bị bại liệt. Gò thái âm có những đường chỉ đan nhau như hình lưới, hàng rào bạn gái nên cẩn thận bệnh lý về thận.

xem-chi-tay-duong-tu-tuc-tuvi.homnay24h.com

Trên tâm đạo.
Xem đường tâm đạo có phân hai nhánh, môt nhánh chạy về hướng chí đạo, một hướng về gò mộc tinh là biểu hiện của tình trạng khí huyết không đều, gan tim yếu.

Đường tâm đạo bị cắt nhiều bởi chỉ nhỏ cần lưu ý đến bệnh tim. Đường tâm đạo có cù lao sậm màu cũng nên để ý tới tim, thận

xem-chi-tay-duong-tu-tuc-tuvi.homnay24h.com

Đường tâm đạo sậm màu, lan rộng và trồng tréo lên nhau như dây thong và ngoằn ngèo như rắn lượn dạ dày và đường ruột cũng không tốt.

Vừa rồi tuvi.homnay24.com đưa ra vài đặc điểm về đường tử tức, bệnh lý thể hiện trên các đường chỉ chính trong lòng bàn tay, hẹn các bạn phần tiếp theo về đặc điểm các đường chỉ tay còn lại nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét