Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tử vi trọn đời - Xem tướng người hay lật lọng

Kẻ lật lọng chưa hẳn là người hai mặt vì kẻ lật lọng còn có thể rất gian trá ,nham hiểm ,tư lợi,không biết ngay tại xung quanh bạn cũng có người như vậy.Tốt nhất bạn hãy tự trang bị cho mình khẳ năng nhìn người,đôi mắt tinh tường để phán đoán tình huống tốt nhất.Tuvi.homnay24h.com xin được đưa ra vài đặc điểm nhận biết được người hay lật lọng.

tuong-mat-lat-long-tuvi.homnay24h.com

Môi nhỏ lại mỏng: có tài ăn nói và giao tiếp

Xem tướng người có môi nhỏ,mỏng,khóe miệng lại rất dài thì tài ăn nói,giao tiếp khéo, tính phóng khoáng.Nếu khóe miệng không đủ dài thì dù giỏi ăn giỏi nói, giao tiếp, song tâm tư lại hẹp hòi, nhỏ nhen ích kỷ.

Đuôi mắt hình móc câu: đa phần nham hiểm độc ác.

Đuôi mắt là phần giao nhau giữa mí mắt trên và mí dưới,nếu đuôi mắt móc ngược lên giống móc câu mắt lại tròn thì tướng mặt này không có tướng tốt.Phụ nữ có đuôi lông mày như vậy thường nham hiểm, hay toan tính,độc ác, họ có thói quen không biểu lộ tình cảm ra nét mặt, tận dụng mọi thủ đoạn đạt múc đích.

tuong-mat-lat-long-tuvi.homnay24h.com

Giọng nói trầm ấm vang xa:Người phụ nữ ngoan cường


Xem tướng người sở hữu chất giọng này nói lên tính tình điềm đạm, chín chắn, dù cho sự việc có nghiêm trọng mức nào họ vẫn bình tĩnh.

Dù tâm tư của họ đang rối bời tới đâu thì cũng không ai biết,họ thuộc típ ngoan cường,mạnh mẽ.Ở họ chỉ vụng duy nhất trong tình cảm với người khác giới.

Mũi diều hâu: tính tình khó đoán

Tướng mặt mũi diều hâu chưa hẳn tốt.Nếu ở chỗ nhô lên ở giữa mà nhiều thịt khiến mũi trông đầy đặn thì tướng mặt này không đến nỗi tệ hại,tức là không lành,cũng không dữ.Nếu không có thịt ở giữa mũi thì tướng mặt lại rất dữ.
Người có tướng mặt vậy vô cùng ích kỷ,biết làm cho bản thân trở nên hấp dẫn trong giao tiếp.Theo tử vi phương đông nhận định nếu đụng chạm quyền lợi thì  người này trở nên đáng sợ, mất tính người trong hành động,tính cách.

Mọi người có thể tham khảm thêm tại Tuvi.homnay24h.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét