Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những Bí Mật Về Tính Cách Ẩn Sau Ngày Sinh Của Bạn (Phần 1)

Tử vi phương đông hôm nay sẽ hé lộ với bạn đọc những đặc điểm trong ngày sinh. Ngày sinh sẽ nói cho bạn rất nhiều điều về tính cách, nghề nghiệp, tiền bạc, tình yêu, … trong cuộc sống đấy. Cùng thử xem bói nào, rất thú vị đấy!

Nếu bạn sing ngày 1, 10, 19, 28, bạn mang số 1.
Nếu bạn sinh ngày 2, 11, 20, 29, bạn mang số 2. 
Nếu bạn sinh ngày 3, 12, 21, 30, bạn mang số 3. 


xem-boi-ngay-sinh

Số 1

Bạn là thông minh, hài hước và chăm chỉ. Bạn cũng là người trung thực, cứng đầu và thích nói thẳng. Bạn tốt bụng và thân thiện nhưng cũng dễ nổi cáu, dễ ghen tuông. Bạn tự tin và muốn được trở thành người đứng đầu. Bạn độc lập, mạnh mẽ và không bao giờ chịu làm theo người khác.
Bạn có thể yêu sớm nhưng chỉ kết hôn khi đã trưởng thành.
Bạn thường có vấn đề với những người có quan điểm ngược lại với mình và thường “chiến đấu” để chiến thắng họ trong một thời gian dài.
Bạn chi tiêu có phần hoang phí nhưng lại được đảm bảo bằng một công việc tốt trong tương lai.
Nếu bạn là một anh chàng, bạn sẽ được nhiều người yêu mến và tôn trọng. Sức hấp dẫn về thần thái giúp bạn tự tin để có thể đi bất cứ nơi đâu.
Tuy nhiên, có một bí mật dành cho bạn. Có nhiều người ghen ghét và đố kị với bạn, họ sẽ tìm cách để làm cho tên tuổi và uy tín của bạn đi xuống. Đơn giản bởi bạn quá thông minh và hấp dẫn.
Bạn có một cuộc sống gia đình viên mãn với người bạn đời và những đứa trẻ tuyệt vời.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 4, 6 hoặc 8. Những người mang số 3, 5 hoặc 7 cũng có thể chọn làm bạn được.


xem-boi-ngay-sinh


Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!

Số 2 

Bạn luôn được mọi người yêu mến dù có chuyện gì xảy ra. Bạn giống như một người hay ngủ mơ giữa ban ngày bởi bạn có hơi ít sự tự tin. Bạn luôn cần có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người.
Bạn là người khó đoán, nghĩa là bạn luôn thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh. Bạn có xu hướng trở thành nhạc công, nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ hoặc người kinh doanh nghệ thuật…
Thái độ của bạn giống như mặt trăng, có lúc tối tăm và mờ ảo, để mọi người có thể mong đợi những thay đổi trong bạn. Bạn có thể mang đến tình yêu bình lặng nhưng cũng chính bạn có thể lại là người hủy diệt nó.
Bạn không phải là người mạnh mẽ trong tình yêu. Vì vậy bạn cứ bình thản, chậm rãi cho đến khi bạn kết hôn.
Nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ là một người phụ nữ chịu trách nhiệm trong cả gia đình.
Nếu bạn là một chàng trai, bạn sẽ thường tranh luận và tranh đấu trong gia đình hoặc ngược lại. Bạn sẽ hy sinh cuộc sống của cá nhân bạn vì lợi ích tốt đẹp của gia đình. Bạn hiền lành, có trực giác với một tầm nhìn rộng, có một sức mạnh ẩn đằng sau vẻ bề ngoài.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 2, 5 hoặc 9.


xem-boi-ngay-sinh

Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!

Số 3 

Bạn là một người sắt đá, nhẫn tâm và ích kỷ. Bạn luôn cố gắng để leo lên, đạt tới những vị trí cao hơn.
Bạn có năng lượng mạnh mẽ, có khuôn mặt rạng rỡ và hạnh phúc. Vì vậy, đi tới bất cứ đâu, bạn cũng đạt được điều mình muốn.
Định mệnh của bạn khi sinh ra là phải chăm chỉ. Bạn sẽ không thể nhận được bất cứ thứ gì nếu lười nhác.
Khi bạn trở thành người có tuổi, bạn muốn những người trẻ tuổi hơn lắng nghe mình vì bạn cho rằng người trẻ cần tôn trọng những người lớn tuổi hơn.
Nói chung, bạn không phải là người dễ chịu. Đối xử với bạn quả là không dễ dàng. Nếu là một đối thủ, bạn sẽ rất “khó nhằn”. Nhưng một khi bạn đã thích ai đó thì bạn sẽ thiết lập một tình bạn lâu dài với người ấy. Bạn luôn luôn nhận được sự tôn trọng từ những người khác.
Cuộc sống của bạn dường như có rất nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng nhưng bạn hãy yên tâm vì chúng không kéo dài. Bạn sẽ có những đứa con tuyệt vời. Bạn quá yêu tiền nên sự cám dỗ của đồng tiền sẽ khiến bạn phải không ngừng cố gắng. Nếu bạn là một chàng trai thì áp lực này còn kinh khủng hơn nữa.
Nếu bạn là cô gái thì bạn có tính cách và sự giáo dục tốt, bạn cũng là người luôn làm việc chăm chỉ.
Bạn là một người yêu tự do, sáng tạo, giàu tham vọng, một người mang lại vẻ đẹp, niềm hy vọng và niềm vui cho thế giới này.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 6 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 1, 3 hoặc 5.


xem-boi-ngay-sinh

Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!
Xem thêm: Những Bí Mật Về Tính Cách Ẩn Sau Ngày Sinh Của Bạn (Phần 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét